Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nghiêm Thị Thanh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Đề tài khẳng định xung đột trong kịch tự sự của Bertolt Brecht và quy tắc 'tam duy nhất' truyền thống; tác giả tìm hiểu một số đặc điểm xung đột kịch khác lạ và mới mẻ so với xung đột kịch theo kiểu Arixtot; đưa ra các loại xung đột và cách tổ chức xung đột trong kịch tự sự Bertolt Brecht và phương pháp gián cách của Brecht
041 ## $aVie
044 ## $aVn
095 ## $a8(N521)-11
100 ## $aNghiêm Thị Thanh
245 ## $aXung đột trong kịch tự sự của Bertolt Brecht/$cNghiêm Thị Thanh
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2004
300 ## $a118 Tr.
520 ## $aĐề tài khẳng định xung đột trong kịch tự sự của Bertolt Brecht và quy tắc 'tam duy nhất' truyền thống; tác giả tìm hiểu một số đặc điểm xung đột kịch khác lạ và mới mẻ so với xung đột kịch theo kiểu Arixtot; đưa ra các loại xung đột và cách tổ chức xung đột trong kịch tự sự Bertolt Brecht và phương pháp gián cách của Brecht
653 ## $aNghiên cứu văn học$aKịch tự sự$aBertolt Brecht
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## N.H.Trang
915 ## $aVăn học Tây Âu, Bắc Mỹ và Châu Úc$b5.04.03$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Ngữ văn$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê Nguyên Cẩn$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/8208-9
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Nghiên cứu văn họ / Kịch tự s / Bertolt Brecht
Ngữ âm tiếng Việt / Đoàn Thiện Thuật
Các cách xưng hô trong tiếng Nùng / Phạm Ngọc Thưởng
Định hướng dạy học thơ Haikư ở lớp 10 THPT từ góc nhìn văn hoá / Nguyễn Thị Mai Anh
Phương ngữ học tiếng Việt / Hoàng Thị Châu
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9 / Lê Hồng Hạnh